Những lợi ích bất ngờ của dịch vụ SEO tổng thể website

Bạn đang sở hữu một website bán hàng? Bạn đang thắc mắc rằng dù đã đầu tư cho website rất nhiều nội dung giá trị xung quanh lĩnh vực kinh doanh của mình nhưng website vẫn đứng một vị trí rất thấp trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Bing? Đây chính là lúc mà bạn nên tìm đến dịch vụ SEO tổng thể website để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của mình.

Thế nào là dịch vụ SEO tổng thể website?  

Dịch vụ SEO tổng thể website được xem là một giải pháp marketing mà các công ty hoạt động trong lĩnh vực digital marketing cung cấp cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ của dịch vụ này đó là phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm các cụm từ khóa có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Qua đó xây dựng nội dung, tối ưu cấu trúc, mã nguồn của trang web và nhiều công đoạn khác để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Dịch vụ SEO tổng thể website
Dịch vụ SEO tổng thể website

Mục đích cuối cùng là nâng cao thứ hạng của website trên các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Lấy đó làm tiền đề để website tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu hơn, qua đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Những lợi ích khi tìm đến dịch vụ SEO tổng thể website 

Đối với trang web 

Tăng trải nghiệm người dùng

Dịch vụ SEO tổng thể website uy tín sẽ tối ưu hóa nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng, giúp mọi từ khóa, mọi tài nguyên và nội dung của website tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và cung cấp đầy đủ giá trị hữu ích cho họ. Nhờ vậy nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả.

Dịch vụ SEO tổng thể website
Dịch vụ SEO tổng thể website

Và để đạt được mục đích này, có những hạng mục nào cần được hoàn thành khi SEO website? 

  • Tăng tốc độ tải trang: Thông thường, một người dùng internet chỉ chấp nhận dành ra khoảng 5 giây để chờ một trang web tải xong, và nếu tốc độ tải vượt quá ngưỡng này thì họ sẽ tìm đến một website khác. Và dịch vụ SEO tổng thể website sẽ thực hiện các biện pháp kỹ thuật để tối ưu hóa tốc độ tải trang của website. 
  • Đầu tư nội dung chất lượng: Chỉ khi website cung cấp cho người xem nhưng nội dung đầy đủ thông tin hữu ích xoay quanh lĩnh vực của doanh nghiệp, đồng thời được trình bày dễ nhìn thì chắc chắn website ấy sẽ được người xem đánh giá rất cao và quay lại thường xuyên hơn. 
  • Tối ưu hóa cấu trúc website: Đây cũng là một hạng mục được khách hàng và Google xem là tiêu chí để đánh giá chất lượng website. Dịch vụ SEO website sẽ thiết kế và tổ chức lại cấu trúc của website sao cho mạch lạc, rõ ràng nhất để người dùng có thể truy cập, tìm kiếm và sử dụng các chức năng của website dễ dàng hơn. 

Mang về một lượng lớn traffic tự nhiên

Có rất nhiều cách để doanh nghiệp có thể tăng traffic cho website của mình như gắn link ở những website và forum lớn, sử dụng Google Ads Facebook Ads hoặc gắn link ở các video Youtube,…Tuy nhiên những cách này đều mang đến một lượng traffic khá “thụ động”, người xem bị đặt vào tâm thế phải click vào đường link website. Và khi chạy xong các chiến dịch trên, không ai còn nhớ đến website của doanh nghiệp nữa. 

Chính vì vậy tối ưu hóa nội dung website luôn là phương pháp hiệu quả nhất để mang về lượng traffic tự nhiên ổn định và bền vững. Để làm được điều này thì cần phải nghiên cứu và xây dựng thật nhiều nội dung đa chiều có chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Dịch vụ SEO tổng thể website
Dịch vụ SEO tổng thể website

Ví dụ: Khách muốn mua một chiếc điện thoại thì website của doanh nghiệp cần cung cấp cho khách nhiều thông tin hữu ích ở mọi khía cạnh của chiếc điện thoại ấy như: Sức mạnh của bộ vi xử lý, chất lượng camera, tốc độ sạc pin, phiên bản phần mềm đang được sử dụng, chế độ hậu mãi,…

Đối với doanh nghiệp  

Tăng doanh số bán hàng hiệu quả 

Khi triển khai bất kỳ chiến lược marketing nào thì mục đích cuối cùng của doanh nghiệp luôn tăng doanh thu và lợi nhuận cho mình một cách nhanh chóng, và SEO tổng thể website cũng không ngoại lệ.

Dịch vụ SEO tổng thể website
Dịch vụ SEO tổng thể website

Khi tìm đến dịch vụ SEO tổng thể website, doanh nghiệp sẽ có khả năng chiếm lĩnh và sử dụng hàng ngàn từ khóa ngách mà khách hàng có nhu cầu tìm kiếm. Từ đó xây dựng nội dung sao cho thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm của khách. Nhờ vậy mà sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận với khách dễ dàng hơn, và sự tăng trưởng mạnh mẽ doanh thu chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu 

Như đã đề cập ở trên, từ khóa và bài viết được xây dựng tại website có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm cụ thể nào đó của khách hàng. Và để làm được điều này thì dịch vụ SEO tổng thể website sẽ nghiên cứu đối tượng khách hàng của doanh nghiệp về độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, hành vi,…để xây dựng thật nhiều nội dung phù hợp nhất với nhu cầu của khách. 

Nhờ vậy, khách sẽ đánh giá rất cao website của doanh nghiệp, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng một cách hiệu quả. 

Tạo lợi thế cạnh tranh

Việc chiếm lĩnh được một kho từ khóa cụ thể khi SEO tổng thể website sẽ giúp doanh nghiệp tăng sự ảnh hưởng tại những thị phần ngách mà đối thủ cạnh tranh ít xuất hiện. Nhờ đó, website có thể tăng cường sự hiện diện của mình, và khách hàng khi tìm kiếm thông tin sẽ dễ dàng bắt gặp website mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ SEO tổng thể website
Dịch vụ SEO tổng thể website

Đây chính là cơ sở để website của doanh nghiệp tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ khác. 

Như vậy thông qua bài viết này, Truyền thông TMS đã giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích mà dịch vụ SEO tổng thể website mang lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang thực sự quan tâm đến dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one